Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Rừng tái sinh | GreenTrees

Một trong những dự án bảo tồn tại quốc gia, GreenTrees là duy nhất trong việc sử dụng các công cụ của chủ nghĩa tư bản để tich hợp sử dụng cho mục đích phục hồi sinh thái. Một chương trình về tài chính dự án, GreenTrees tăng giá hơn là mất giá tài sản. Giống như một ngôi nhà có giá trị tài sản ngay cả khi nó không được bán, một rừng cây xanh non có giá trị ngay cả khi có thu nhập ít trong vài năm đầu tiên. Thông qua việc thu hút cho thuê và làm đòn bẩy cho việc phát triển, mục tiêu của chúng tôi là mở rộng ảnh hưởng của vốn chủ sở hữa đất, thị trường và môi trường.  Cuối cùng, các nhà máy dự án của GreenTrees phát triển  cho thuê việc sử dụng tài sản sinh thái như tất cả tài sản sự đa dạng sinh học, các chất dinh dưỡng và hơn thế nữa.

Rừng tái sinh | GreenTrees
Rừng tái sinh | GreenTrees


Giá trị của một khu rừng thực chất đang hình thành một loại tiền tệ mới của việc bảo tồn trong đó, GreenTrees đang giúp nền kinh tế phục hồi . Điều này bắt đầu kiếm tiền từ những gì chúng ta gọi là một trong những yếu tố ngoại giá vốn tự nhiên. Tín dụng cácbon, ví dụ, là nguồn thu nhập một lần tại chỗ, nhưng sáng tạo của họ là một tài sản trong thế hệ. Các thế hệ tài sản tạo ra một lợi nhuận kinh tế dựa trên giá. Giá trị mới này tạo ra một quá trình đầu tư bền vững phù hợp chặt chẽ hơn các mục tiêu của một tạo một môi trường bền vững. Trong ánh sáng đó, GreenTrees là công ty phục hồi quy mô lớn đầu tiên mang lại nguồn vốn tư nhân để khôi phục vùng đất đai, cải tạo rừng.
Một kế hoạch quản lý rừng thích hợp cho phép thực hiện các giá trị và các nguồn thu nhập trước khi chúng phân hủy. GreenTrees sử dụng một kỹ thuật trồng cây bắt chước thiên nhiên và cho phép thời gian và không gian để được nén để các lớp của giá trị hóa nhanh hơn. Điều này là rất quan trọng trong việc cung cấp những lợi ích carbon giúp đồng hồ sinh học phù hợp với những cánh cửa thị trường trong khi tiến hành việc bàn giao một khu rừng với tất cả lợi ích bảo tồn của nó.

Carbon tạo vĩnh cửu cho một khu rừng. Thông qua phương pháp carbon, GreenTrees cũng có thể cung cấp những lợi ích tự nhiên và không chỉ là kinh tế. Chúng tôi đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng cây cho gỗ cứng, tăng tốc độ hấp thụ các bon; tối đa hóa việc tái trồng rừng; nâng cao chất lượng cây; thúc đẩy khả năng phát triển và sống sót cao hơn; giúp cho dòng luân chuyển nhanh hơn; cung cấp lượng lớn bột giấy cho cả thị trường; và thiết lập một môi trường sinh thái sống tồn tại động vật hoang dã.

Cho đến nay, đã xử lý các vấn đề còn tồn tại bên ngoài. GreenTrees đã dựa vào tổ chức từ thiện và của chính phủ. Việc đầu tiên có tác dụng lớn, nhưng một thời gian hạn chế. Thứ hai là không đáp ứng với việc tạo ra một nền kinh tế phục hồi, chỉ làm giảm đi thiệt hại cho người ta không làm việc tốt với môi trường. Tuy nhiên, nếu cơ chế thị trường có thể là một phần của cảnh quan bảo lãnh phát hành của sự thay đổi, tương lai sáng sủa hơn nhiều. GreenTrees mất con đường mới này, và đưa nó mạnh dạn.

Vốn tư nhân trong bảo tồn đại diện cho một biên giới mới. Đưa vốn tư nhân vào bảo tồn lực lượng của tâm trí thiết lập bảo tồn để nhìn vào lợi nhuận - cả về kinh tế và môi trường. Chúng tôi gọi đây là một sự trở lại pha trộn. Như bảo tồn trở nên tập trung hơn trong kinh tế và kinh tế trở nên tập trung hơn vào mục đích - sự trở lại pha trộn là một đề xuất mạnh mẽ và năng động, tạo điều kiện cho một mạng lưới rộng lớn hơn của USD có sẵn để tạo ra tác động lớn. Một khoản đầu tư bền vững là một điều tốt. Nhưng một sự đầu tư bền vững được nối với một quá trình đầu tư tài chính bền vững trở thành một lực lượng cho sự thay đổi theo cấp số nhân. GreenTrees, theo thiết kế, đã được thiết kế xung quanh một quá trình đầu tư bền vững thông qua nhân rộng quy mô lớn. Chúng tôi tin rằng đây là một vài trong số các yếu tố thiết kế cơ bản của chủ nghĩa tư bản tự nhiên cho ngày mai.

Carbon là một tệ hơn và nhiều hơn nữa, và lâm nghiệp là một chiến lược của cả hai cầu tuân thủ và tự nguyện mua khi chúng ta chuyển sang nền kinh tế carbon thấp. Bon này cũng là tài sản đầu tiên trong một thác tài sản lâm nghiệp, chúng tôi đã kết hợp và gọi ACRE (Advanced Carbon phục hồi hệ sinh thái). Chúng tôi tin rằng cuối cùng sẽ di chuyển tất cả các tài sản của một khu rừng vào một vị trí của thủ đô kinh tế và phần thưởng. Các nhà đầu tư của chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp trồng rừng và carbon mua tín dụng (để làm tái trồng rừng hơn) sẽ có vẻ đồng ý có một tương lai sáng lạn cho tất cả chúng ta trong các khoản đầu tư tấm cân bằng sinh thái của ngày mai.
(theo green-trees.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét