Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cây ngũ gia bì - cây cảnh văn phòng hà nội

Cây Ngũ Gia bì Cẩm thạch


Cây Ngũ Gia Bì còn được gọi là Cây chân chim, hay ngũ gia bì Cẩm thạch một trong những loại cây xanh văn phòng được sử dụng  trong những dịch vụ cho thuê cây văn phòng. Ngũ gia bì trong số cây xanh trong nhà được đánh giá giúp đuổi muỗi có hiệu quả cao cho văn phòng bạn.

Cây ngũ gia bì
Cây ngũ gia bì

Phân loại cây 


Cây Ngũ Gia Bì được chia làm 2 loại chính:  Cây chân chim và loại  nhiều gai. Giống cây Ngũ gia bì này đều được xếp vào loại cây được sử dụng nhiều trong đông y thuộc họ nhân sâm. Nhưng trong bài viết này chúng tôi đến loại cây Cây chân chim, là một cây cảnh được sử dụng để trang trí cho nhà nhiều nhất.
 Lá cây Chân CHim xanh thẫm, hình dáng chân chim, mọc so le với nhau. Cây mọc nhiều ở các tình phía bắc, miền trung... vÀ đặc biệt được trồng nhiều ở những nhà vườn với mục đích bán và  cho thuê cây xanh văn phòng.

Lợi ích của cây ngũ gia bì


Theo thông tin nghiên cứu về khoa học cho biết, cây ngũ gia bì có công hiệu tốt trong điều trị các bệnh nội khoa, và được dùng nhiều trong y học để điều trị những bệnh như: gân cốt, trừ phong, đau nhức, xương khớp, đau bụng,kháng viêm, giảm đau,...

Không những thế cây chân chim còn  sử dụng trong cách chữa trị các bệnh mãn tính ở người lớn tuổi, tăng sức lực, bồi bổ sức khỏe, trị đau khớp trên phụ nữ tiền mãn kinh…

Ngoài tác dụng nhiều ở việc chữa bệnh mà  cây chân chim này  khi được đặt trong nhà có tác dụng xua đuổi muỗi đáng ghét một cách nhanh nhất.  Nó được cho vào danh sách những cây Đuổi muỗi tốt nhất. Cây ngũ gia bì còn giúp cho văn phòng thêm trong sạch, loại bỏ những khí độc hại trong không khí văn phòng.

Việc chăm sóc Cây Chân Chim


Để chăm sóc cây Chân chim trong văn phòng cần có một phương pháp chăm sóc thật cẩn thận tỉ mỉ,  bày trí nơi thông thoáng, trong nhà quá tối  sẽ làm Cây ngũ gia bì bị bệnh rầy nâu hay rụng lá.

Hiện tại Viantrees, mua bán các loại cây xanh văn phòng, bán mua cây công trình tại hà nội, Cây cảnh ngũ gia bì được chúng tôi ươm trồng và bán với giá rẻ, đầy đủ kích thước, kiểu dáng chậu  cho mọi văn phòng, cơ quan.

Mọi thông tin xin liên hệ:  Anh Giáp 098.2222.998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét