Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Dịch vụ thiết kế, chăm sóc sân vườn tại hà nội


Dịch vụ Thiết Kế Và Chăm Sóc Sân Vườn


Không chỉ đơn thuần mang lại bóng mát, màu sắc, hương thơm..., cây xanh còn góp phần rất lớn trong việc tạo vi khí hậu trong lành, giảm bớt khói bụi, khí độc và việc bài trí cây xanh nơi công sở là cả một nghệ thuật.
Từ lâu, cây xanh không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà còn tạo vẻ duyên dáng và thơ mộng cho nơi công sở, những không gian mang giá trị trung hòa giữa con người với con người và con người với môi trường thiên nhiên.
Với những lợi ích của cây xanh như có khả năng làm sạch môi trường, giảm nhiệt độ và tiếng ồn, cải thiện sức khỏe, tôn tạo thêm nét thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc, chống xói mòn và điều tiết nước… chúng tôi chuyên nhận thi công thiết kế và chăm sóc sân vườn, các công trình cây xanh, cho các nhà máy, các khu đô thị, biệt thự trong nước.


Dịch vụ Thiết Kế Và Chăm Sóc Sân Vườn

Dịch vụ Thiết Kế Và Chăm Sóc Sân Vườn

Song song với việc cung cấp cây xanh nhà máy,cung cấp cây xanh khu đô thị,công ty còn đảm nhận công việc duy tu, bảo dưỡng, chăm sóc cây cho các công trình cây xanh. Các công tác duy tu bảo dưỡng luôn được lên kế hoạch cụ thể, chu đáo; đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên cần và có khả năng chuyên môn hóa cao trong công việc … đảm bảo chăm sóc cây cỏ luôn được xanh tươi và đạt yêu cầu thẩm mỹ.
Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm, lựa chọn những giải pháp kĩ thuật trên qui mô từng thủy vực, loại đất đá, tính chất thủy văn của khu vực, giá thành dự án, tính chất lớp phủ bề mặt, địa hình, chúng tôi luôn muốn tạo cảnh quan cho môi trường làm việc của công ty, xí nghiệp mình được xanh mát và sau những giờ căng thẳng được thư giãn trong công viên, vườn cây.
Một số dịch vụ điển hình mà chúng tôi cung cấp trong lĩnh vực cây xanh:

- Dịch vụ chăm sóc cho thuê cây cảnh - cây xanh văn phòng

- Dịch vụ cắt tỉa cây xanh- cây cảnh



Cty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường ViNaTrees
Địa chỉ: 74 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.628.15.666
Mobile : 0982222998
Email: Vinatrees@gmail.com

Website: cayxanhhanoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét