Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Cây kim tiền - Cây kim phát tài - Cây kim tiền lộc


Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài. Là loại cây được biết đến với ý nghĩa phong thủy  tốt. Như cái tên của nó  ‘kim tiền’ mang tài lộc, phú quý đến cho gia chủ của mình. Và là loài cây được ưu chuộng sử dụng trong các văn phòng làm việc bởi vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy của nó.

Cây kim tiền - Cây kim phát tài

Cây kim tiền còn có cái tên khoa học là Zamioculcas zamifollia.

Lá và thân mọng, sáng bóng. Cây phát triển mạnh mẽ, thành từng cụm, vươn trồi non nhìn rất đẹp giống như sự phát triển, phát tài phát lộc mà cây mang lại cho gia chủ mình, nên được trang trí cho các văn phòng, công sở làm việc. Và đặc biệt , cây Kim phát tài hay được chọn để đặt ở phòng của lãnh đạo, quản lý của mình. ( cách bày trí cây xanh theo phong thủy)
Cây kim tiền - Cây kim phát tài đặt trong lãnh đạo, quản lý

Vị trí trong phòng lãnh đạo - quản lý



Cây xanh văn phòng Kim tiền có tác dụng làm ẩm, mát không khí, đặc biệt là ở những không gian nhiều ánh sáng khúc xạ qua kính, vì vậy cũng rất hay được chọn để bày ở những khu vực khác như các phòng làm việc thiếu ánh sáng tự nhiên, góc cầu thang, cạnh cửa kính, trong các phòng khách nhỏ.

Cây xanh văn phòng - Kim tiền
Cây xanh văn phòng - Kim tiền


Việc chăm sóc cây kim tiền thì cũng dễ dàng. Là loại cây khi đặt trong môi trường văn phòng, thì lượng tưới nước là cần ít, một tuần bạn chỉ cần tưới 1 lần là đủ. Để hiểu rõ thêm về cách chăm sóc cây kim tiền và một số bệnh hay gặp ở nó bạn có thể đọc thêm (Cách chăm sóc cây kim tiền)  để tìm hiểu cách chăm sóc như nào. 

Nếu bạn hoặc công ty bạn đang cần tư vấn về vấn đề cây xanh và các dịch vụ cây xanh thì có thể tìm hiểu về dịch vụ chúng tôi cung cấp:

            +  Dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng ( dịch vụ chăm sóc cây xanh văn phòng)

+ Dịch vụ cắt tỉa cây xanh- cây cảnh ( cắt tỉa cây chống bão)

Cty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường ViNaTrees

Địa chỉ: 74 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098. 2222. 998



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét